Capital Elite khai trương Văn Phòng Bán Hàng 2023

Capital Elite Khai trương văn phòng bán hàng Dự án 18 Phạm Hùng

Thứ Hai, 10/07/2023 16:30:00 +07:00

(VTC News) – đưa tin https://vtcnews.vn/khai-truong-van-phong-ban-hang-capital-elite-18-pham-hung-ar805196.html

Ngày 8/7/2023, văn phòng bán hàng dự án Capital Elite chính thức khai trương, hứa hẹn Capital Elites sẽ mang tới những trải nghiệm và DV chất lượng hàng đầu đến quý khách hàng.

Văn phòng bán hàng mới – trợ thủ đắc lực của dự án Capital Elite

Ngày 8/7, đại diện chủ đầu tư – Công ty TNHH Thủ đô II và  Công ty CP Bất động sản Indochine là đơn vị phát triển & KD dự án đã cắt băng khánh thành, chính thức khai trương VPBH của dự án Capital Elite. Dự án được kỳ vọng sẽ tạo ra những không gian đáng sống nhất phía Tây Thủ Đô, nâng cao trải nghiệm chất lượng cuộc sống và tạo ra giá trị thiết thực cư dân Hà thành.

Với thiết kế hoàn toàn mới sang trọng, cùng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ không gian công năng để tiếp đón KH đến tìm hiểu dự án, VPBH dự án Capital Elite sẵn sàng tiếp đón quý KH đến tham quan.

Cùng với đó đó, với mong muốn cùng đồng hành phát triển thịnh vượng với khách hàng trong tương lai, CĐT kỳ vọng văn phòng bán hàng tọa lạc số 18 Phạm Hùng còn là nơi giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm thúc đẩy đầu tư của giới tinh hoa Tràng An.

Tại buổi lễ khai trương, các khách mời và giới đầu tư Hà Nội đều vô cùng hài lòng và nắm bắt được những thông tin quan trọng về Capital Elite, thiết kế mặt bằng & kiến trúc của dự án, tâm huyết của CĐT. Nhận thấy Capital Elite là dự án không chỉ là một mái ấm hoàn hảo mà còn là một kênh đầu tư sinh lời an toàn và trú ngụ dòng tiền thông minh trong tương lai, đã có nhiều khách hàng mong muốn được sở hữu một căn hộ cao cấp tại Capital Elite

Mrs. Lê Thị Hằng – Tổng Giám đốc của Cty CP BĐS Indochine chia sẻ: “Capital Elite đã được sự chú ý mạnh mẽ từ giới đầu tư. Tới 60% bảng hàng đã được bán khi dự án chính thức mở bán.

Capital Elite – Tiên phong chất sống tinh hoa giới thượng lưu

Tọa lạc tại số 18 đường Phạm Hùng – trục đường giao thương chính của Thủ đô

Đặc biệt, dự án còn nằm giữa trung tâm hành chính mới của Hà Nội “new CBD”, Capital Elite khẳng định rõ nét khái niệm “Sống không khoảng cách” khi chỉ mất vài phút để di chuyển tới các điểm đến vui chơi, giải trí, giáo dục, y tế… Cư dân của dự án cũng có thể thuận lợi di chuyển đến các tuyến đường trọng điểm như: Đường vành đai 3, Đại Lộ Thăng Long, đường Mễ Trì…

Capital Elite dự án 18 Phạm Hùng
Capital Elite dự án 18 Phạm Hùng

Không gian căn hộ thiết kế tối ưu, tinh tế, các căn hộ 3PN có diện tích lớn hơn 100m2 và 2 lô gia rộng rãi rất thoáng mang đến không gian lý tưởng cho cả đại gia đình. Với thiết kế này, KH dễ dàng bài trí, thỏa sức sáng tạo, sắp xếp bài trí nội thất

Capital Elite – Dự án 18 Phạm Hùng

Cư dân có thể thỏa sức mua sắm tại TTTM sầm uất, nâng cao sức khỏe tại phòng tập hoặc bể bơi 4 mùa, và tận hưởng loạt tiện ích tiêu chuẩn cao như sky garden, sky bar, cafe hay nhà hàng cao cấp… Nổi trội với 4,5 tầng để xe siêu rộng.

Trả lời

Contact Me on Zalo
Anh/Chị có thể chát trực tiếp ZALO ạ!
Anh/Chị có thể chát trực tiếp ZALO ạ!
Anh/Chị có thể chát trực tiếp ZALO ạ!